đá gà tre

Chiều 7/11, bà Tạ Thị Hồng Vân, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh, xác nhận UBND x xu vang 777

【xu vang 777】Cơ sở mầm non nhồi 11 trẻ lên xe 7 chỗ bị dừng hoạt động

Chiều 7/11,ơsởmầmnonnhồitrẻlênxechỗbịdừnghoạtđộxu vang 777 bà Tạ Thị Hồng Vân, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh, xác nhận UBND xã Vân Nội đã ra quyết định tạm dừng hoạt động cơ sở mầm non Vườn trẻ thơ - Kids Garden Kindergarten.

"Cơ sở này cho trẻ đi tham quan mà chưa xin phép; tổ chức các hoạt động dã ngoại chưa đúng quy định nên xã cho tạm dừng để kiểm tra, rà soát", bà Vân nói.

11 trẻ bị nhồi trên xe 7 chỗ  11 trẻ bị nhồi trên xe 7 chỗ

Video ghi lại cảnh các em nhỏ bị nhồi trên xe 7 chỗ hôm 4/11. Video: Nguyễn Vũ Quân

Cơ sở mầm non Vườn trẻ thơ bị phát hiện nhồi nhét 11 trẻ trên xe 7 chỗ khi tổ chức dã ngoại tại một trang trại ở huyện Đông Anh hôm 4/11. Một số người có mặt ở khu nông trại đã quay lại cảnh này và đưa lên mạng. Trong video, hàng ghế sau của xe 7 chỗ được gập lại để các em nhỏ ngồi.

Chị Phạm Mai Dung ở quận Hà Đông, người chia sẻ video, cho hay thời điểm đó chị thấy nhiều bé khóc to, còn cô giáo cố gắng đóng cửa ở hai bên hông xe.

Cùng đoàn với chị Dung, anh Nguyễn Vũ Quân kể ở phía sau xe, các em nhỏ phải khoanh chân, những em thò chân ra ngoài được nhét vào để đóng cốp. Tài xế và cô giáo sau đó ngồi phía trên.

Đại diện cơ sở mầm non giải thích chuyến dã ngoại có 17 học sinh tham gia, định đưa đón nhiều lượt. Tuy nhiên, do một số cháu là con giáo viên, được đèo xe máy nên còn lại 11 em, các cô quyết định cho tất cả đi cùng một chuyến. Cơ sở này đã xin lỗi phụ huynh và thông báo tạm dừng hoạt động hôm 6/11.

Sau vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh quán triệt các trường học trên địa bàn thực hiện đúng quy định nếu tổ chức tham quan, trải nghiệm, đảm bảo các điều kiện an toàn cho trẻ.

Cơ sở mầm non Vườn trẻ thơ là nhóm lớp có quy mô nhỏ, khoảng 25 học sinh.

Bình Minh

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap